Liên kết

Tin tức

CHÚC MỪNG HỌC SINH TRÍ ĐỨC ĐẠT THÀNH TÍCH KHỦNG TẠI KỲ THI HỌC SINH GIỎI CẤP THÀNH PHỐ NĂM HỌC 2023-2024

Tại kỳ thi Học Sinh Giỏi cấp Thành phố năm học 2023-2024  do Sở GD & ĐT TP. Hồ Chí Minh tổ chức dành cho học sinh khối 9 và khối 12 vừa qua,  đội tuyển học sinh giỏi của Trường Trí Đức đã xuất sắc giành được GIẢI KHỦNG với tổng số 27 GIẢI. Trong đó, có 2 GIẢI NHÌ và 25 GIẢI BA ở đầy đủ các bộ môn tổ chức thi: Toán, Ngữ Văn, Tiếng Anh, Hóa Học, Địa Lý, Vật Lý, Sinh Học và Lịch Sử.

Để đạt được các thành tích đáng tự hào như trên, đó chính là sự hướng dẫn, đào tạo học sinh giỏi bài bản từ đội ngũ giáo viên giỏi, tài năng của nhà trường. Bên cạnh đó, sự nổ lực cố gắng không ngừng nghỉ của các em học sinh đã được khẳng định và mang lại những vinh quang về cho chính bản thân mình.

Được biết, với số lượng 27 giải đạt được, Trường THCS & THPT Trí Đức tự hào là trường có số lượng giải cao nhất trong khối các trường ngoài công lập có học sinh tham gia tại kỳ thi học sinh giỏi lớp 9 và 12 cấp Thành phố năm nay. Kết quả này đã khẳng định rằng, trường Trí Đức đang đi đúng hướng trong việc phát triển chất lượng giáo dục cho học sinh, tạo nên một môi trường giáo dục toàn diện hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh.

Một lần nữa, xin chúc mừng thầy và trò của trường đã đạt được những thành tích khủng tại kỳ thi Học Sinh Giỏi cấp Thành Phố.

Tin mới nhất